Hà Tĩnh tăng cường tuần tra sau Tết, bảo đảm trật tự ATGT

Thứ Năm, 06/02/2014, 12:59
Để chủ động phòng ngừa TNGT, ngăn chặn người tham gia giao thông vi phạm, lực lượng CSGT trong toàn tỉnh Hà Tĩnh đã tăng cường tuần tra kiểm soát trên khắp các tuyến đường để kịp thời phát hiện xử lý các hành vi vi phạm pháp luật về giao thông.

Theo số liệu thống kê của Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt, Công an tỉnh Hà Tĩnh, trong 9 ngày Tết (từ ngày 28/1 đến ngày 4/2/2014), trên địa bàn toàn tỉnh đã xảy ra 9 vụ tai nạn giao thông, làm 9 người chết, 14 người bị thương. Lực lượng Cảnh sát giao thông đã phát hiện, lập biên bản 635 trường hợp vi phạm TTATGT, tạm giữ 295 xe môtô và hàng trăm loại giấy tờ khác.

Mặt khác, trên 1 số tuyến đường như QL1A, QL8A, đường Hồ Chí Minh và nhiều tuyến đường, tỉnh lộ vẫn còn tình trạng người tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm khi đi môtô, chở quá số người quy định, sử dụng rượu bia khi tham gia giao thông.

Để chủ động phòng ngừa TNGT, ngăn chặn người tham gia giao thông vi phạm, những ngày này, lực lượng CSGT trong toàn tỉnh đã tăng cường tuần tra kiểm soát trên khắp các tuyến đường để kịp thời phát hiện xử lý các hành vi vi phạm pháp luật về giao thông. Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt đã huy động 20 cán bộ, chiến sỹ chia làm 5 tổ công tác tăng cường cho các địa bàn trọng điểm như huyện Kỳ Anh, Cẩm Xuyên, Nghi Xuân, Thạch Hà và TP Hà Tĩnh.

Ban Giám đốc Công an tỉnh do Đại tá Nguyễn Văn An cùng với lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh cũng đã trực tiếp đi thị sát tình hình giao thông trên nhiều tuyến đường tại một số huyện trọng điểm, đồng thời kiểm tra công tác ứng trực và tổ chức tuần tra kiểm soát TTATGT của các chốt trạm Cảnh sát giao thông

Đình Vũ
.
.
.