Hà Tĩnh: Tai nạn thảm khốc, 3 người chết, 2 người bị thương

Thứ Sáu, 30/07/2010, 09:26
Theo tin từ Công an huyện Can Lộc cho biết, khoảng 22h ngày 28/7, tại Km 492 QL1A xảy ra vụ tai nạn khi xe máy mang BKS 38H-8894 đấu đầu với xe máy mang BKS 38Z1-2095, hậu quả 3 người chết tại chỗ và 2 người bị thương nặng. Giao thông đi qua đoạn đường này bị ách tắc hàng giờ đồng hồ.

3 nạn nhân thiệt mạng gồm Tôn Đức Hoàng (22 tuổi), trú xóm 14, xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc; Võ Nhân Chuẩn, Võ Minh Tâm (đều trú xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc). Hai nạn nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu gồm Đặng Phúc Duy, xã Thiên Lộc và một nạn nhân chưa rõ danh tính trú xã Vượng Lộc.

Một số người dân ở hiện trường kể lại: chiếc xe máy chở 3 người đi từ hướng thị trấn Can Lộc ra thị xã Hồng Lĩnh chạy với tốc độ cao, trước đó suýt gây tai nạn ngay trong thị trấn Can Lộc, đến đoạn đường trên thì xảy ra tai nạn thương tâm. Được biết, cả 5 người trong vụ tai nạn không có ai đội mũ bảo hiểm.

Sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường hướng dẫn phương tiện qua lại và điều tra về vụ tai nạn

Văn Đình - Văn Hảo
.
.
.