Hà Tĩnh: Mưa vẫn to, nhiều nơi bị chia cắt

Thứ Tư, 20/10/2010, 14:58
Ngày 19/10, trên địa bàn Hà Tĩnh tiếp tục mưa to, có nơi mưa rất to, nước lũ vẫn ở mức cao và việc xả tràn Hồ Kẻ Gỗ vẫn tiếp tục nên tuyến QL1A đi qua địa bàn Hà Tĩnh đã bị chia cắt nhiều nơi.

Công an Hà Tĩnh đã triển khai trên 200 cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát giao thông, Công an các huyện, thành phố, thị xã bám đường để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên các tuyến.

Phòng CSGT Công an tỉnh đã bố trí 13 tổ công tác, mỗi tổ 5 đồng chí cùng với lực lượng Cảnh sát giao thông cơ sở cắm chốt ở các điểm bị ngập lũ. Theo đó, từ 0h ngày 19/10, lực lượng CSGT đã phối hợp Cục Quản lý đường bộ 4, Công ty Quản lý đường bộ 474 tiến hành lập rào chắn ở địa bàn Cẩm Xuyên, Can Lộc và 2 điểm ở thị xã Hồng Lĩnh, và Nghi Xuân một điểm, không cho bất cứ một phương tiện giao thông nào qua những đoạn đường nói trên.

Phó Giám đốc Công an Hà Tĩnh Bùi Đình Quang đang chỉ đạo CSGT không cho xe qua các đoạn ngập úng nguy hiểm.

Thượng tá Bùi Đình Quang - Phó Giám đốc Công an Hà Tĩnh cho biết, trước diễn biến phức tạp của thời tiết, trong những ngày tiếp theo, Công an Hà Tĩnh tiếp tục dốc toàn lực lượng, phương tiện xuống các địa bàn xung yếu để cứu trợ, giúp dân vượt qua khó khăn để chống chọi với lũ, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, giữ vững ANTT

Văn Hùng
.
.
.