Hà Nội sẽ tổng kiểm tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh rượu

Thứ Bảy, 14/12/2013, 03:07
Lãnh đạo TP Hà Nội yêu cầu các cơ quan chức năng tổng kiểm tra rà soát các cơ sở sản xuất, kinh doanh rượu và nguyên liệu sản xuất rượu trên địa bàn thành phố.

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo lại vừa yêu cầu Sở Công Thương phối hợp với các sở ngành, địa phương tăng cường công tác thanh tra, kiểm soát thị trường, đảm bảo an toàn thực phẩm nhất là trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến trong đó tổng kiểm tra rà soát các cơ sở sản xuất, kinh doanh rượu và nguyên liệu sản xuất rượu trên địa bàn thành phố.

Liên quan đến vụ ngộ độc do sử dụng rượu của Công ty CP XNK 29 Hà Nội, người đứng đầu chính quyền thành phố yêu cầu Sở Công Thương phối hợp với Công an TP tiếp tục truy tìm, thu hồi toàn bộ các sản phẩm rượu của Công ty CP XNK 29 Hà Nội không đảm bảo các chỉ tiêu ATTP để xử lý cũng như điều tra làm rõ nguồn gốc các loại nguyên liệu sử dụng để sản xuất rượu của Công ty 29 Hà Nội.

Công an TP, Sở Công Thương tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Công an tỉnh Quảng Ninh trong công tác điều tra, xử lý đối với tổ chức và cá nhân liên quan

N.Yến
.
.
.