Hà Nội: Tiếp tục tuyên truyền văn hóa giao thông trên xe buýt

Thứ Ba, 06/05/2014, 16:23
Chiều 6/5, lãnh đạo Phòng CSGT Hà Nội cho biết, từ đầu tháng 5 cho đến nay, hàng trăm chiếc xe buýt của 7 tuyến buýt chính trên địa bàn Hà Nội đã được đồng loạt dán những áp phích mang những hình ảnh và thông điệp hướng về ý thức chấp hành luật giao thông, thực hiện văn hóa giao thông.

Đây là bước đầu tiên của lộ trình thực hiện dự án Tuyên truyền văn hóa giao thông trên xe buýt do Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (CA Hà Nội) chủ trì, phối hợp thực hiện cùng Tổng công ty Vận tải Hà Nội. Cách làm sáng tạo này đang thu hút được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo người tham gia giao thông Thủ đô.

Hình ảnh xe buýt sau khi được dán nội dung tuyên truyền văn hóa giao thông.

Được biết, cùng với việc triển khai lắp đặt 16 cụm loa tuyên truyền tại các nút giao thông trọng điểm, Dự án tuyên truyền về văn hóa giao thông, Luật Giao thông đường bộ bằng những hình ảnh đẹp mắt, ấn tượng và ý nghĩa này sẽ gửi thông điệp tới hàng triệu lượt người về đảm bảo trật tự ATGT.   Đặc biệt, với công nghệ in mới giúp những hình ảnh này nhìn được từ bên ngoài, còn bên trong hoàn toàn trong suốt, hành khách không bị che khuất tầm nhìn.

Những tấm  hình và nội dung tuyên truyền đã được tuyên truyền trên xe buýt.

“Bằng những hình ảnh và thông điệp đơn giản, dễ hiểu sẽ khiến cho người dân đi trên xe buýt cũng như người tham gia giao thông ý thức hơn trong việc chấp hành luật lệ giao thông” - Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng CSGT Hà Nội chia sẻ

T. Huyền
.
.
.