Hà Nội: Tạm giữ 35 xe máy gây rối trật tự công cộng

Thứ Ba, 21/08/2007, 12:20
Lực lượng CSCĐ Công an TP Hà Nội đã ngăn chặn kịp thời các tốp thanh niên dàn hàng ngang, lạng lách trên đường phố, xử lý và tạm giữ 35 xe máy các loại.

Trong ba đêm 17, 18 và 19/8, trên nhiều tuyến phố thuộc quận Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng lại xuất hiện nhiều tốp thanh niên dàn hàng ngang, lạng lách trên đường phố.

Lực lượng CSCĐ Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ đã kịp thời ngăn chặn không để xảy ra đua xe trái phép, đã xử lý và tạm giữ 35 xe máy các loại.

Ngoài ra, lực lượng CSCĐ còn phát hiện hai vụ phạm pháp hình sự, 4 đối tượng gồm: Hồ Đức Tài (21 tuổi) ở Thái Thịnh, quận Đống Đa đi xe máy với tốc độ cao trên phố Bà Triệu, mang theo người một dùi cui cao su (công cụ hỗ trợ) tang vật và đối tượng chuyển đến Công an phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng để xử lý; Trần Anh Sơn (28 tuổi) ở Yên Hưng, tỉnh Quảng Ninh cùng Nguyễn Việt Dũng (22 tuổi) và Nông Thu Trang (Dũng và Trang đều ở thị xã Sơn Tây) ba đối tượng này đi trên một xe máy đường Phạm Hùng, quận Cầu Giấy mang theo một dao nhọn, đối tượng và tang vật chuyển đến Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy để xử lý

K.H.
.
.
.