Hà Nội: Ra mắt kênh thông tin đối ngoại

Thứ Tư, 08/10/2014, 08:15
Chiều 7/10, tại Hà Nội, được sự đồng ý của UBND TP Hà Nội, Ban chỉ đạo công tác Thông tin đối ngoại TP đã công bố Trang  thông tin điện tử tiếng Anh Hanoitimes của báo Kinh tế & Đô thị có địa chỉ http://hanoitimes.com.vn chính thức trở thành Kênh thông tin đối ngoại chủ lực của TP Hà Nội.

Lễ ra mắt Kênh thông tin đối ngoại Hanoitimes là một trong các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2014).

Với 15 chuyên mục, Hanoitimes đang được tập trung đổi mới về nội dung để phục vụ bạn đọc tốt hơn. Hanoitimes cập nhật liên tục hoạt động đối ngoại của Trung ương và thành phố, thông tin kinh tế- xã hội, đời sống đô thị trong nước; đặc biệt là chính sách thu hút đầu tư nước ngoài; Giới thiệu quy hoạch đô thị, quy hoạch giao thông, quy hoạch khu công nghiệp Tp Hà Nội; quảng bá du lịch, hoạt động văn hóa- xã hội của Hà Nội, cả nước.

Với đội ngũ nhân lực hiện có và sự phối hợp với các đơn vị, những tin bài mang tính thời sự được cập nhật liên tục. Trung bình mỗi ngày khoảng 30.000 lượt truy cập. Thống kê cho thấy, bạn đọc từ nước ngoài truy cập chiếm tỷ lệ cao, cụ thể: Hàn Quốc 34%; Mỹ 27%, châu Âu 21%... Điều quan trọng là, từ khi vận hành đến nay, Hanoitimes vận hành thông suốt, đảm bảo chế độ bảo mật, không xảy ra các sự cố kỹ thuật và không có sai sót về nội dung

Hải Châu
.
.
.