Hà Nội: Nghiêm trị hành vi ngược đãi vợ

Thứ Năm, 27/04/2006, 08:23
Sau khi lực lượng Công an ra về, Nguyễn Thái Dương dùng xích sắt để xích cổ vợ vào chấn song cửa rồi đánh đập dã man.

Vẫn còn trong trạng thái hoảng loạn, chị Vũ Thị Ngọc kể lại: Chị và Nguyễn Thái Dương đã sống với nhau được 5 năm và họ đã có 2 con. Dương làm nghề lái xe taxi nên thường vắng nhà. Kinh tế gia đình tuy không thiếu thốn nhưng giữa họ lại thường xuyên xảy ra những cuộc cãi vã nảy lửa chỉ vì thói ghen tuông vô cớ của người chồng.

Chán cảnh cuộc sống "mặt trăng mặt trời" như thế nên chị Ngọc đã đưa con về nhà mẹ đẻ để chồng có thời gian suy nghĩ. Nhưng rồi sự việc không dừng ở đó mà sự vắng mặt của chị lại càng khiến Dương thêm hung hãn hơn.

Ngày 23/4, Dương tìm Ngọc và yêu cầu về nhà "để hai người nói chuyện". Nhưng ngay sau đó, người chồng vũ phu ấy đã hành hung vợ. Biết được vụ việc trên, bố mẹ Dương đã báo với Công an phường Quảng An nhờ can thiệp. Khi các cán bộ Công an phường đến giải quyết thì Dương hứa là không đánh vợ nữa.

Thế nhưng, khi lực lượng Công an về, anh ta liền lôi vợ lên gác ba rồi chốt chặt cửa dùng xích sắt xích chặt cổ vợ vào chấn song cửa sổ, tiếp đó là liên tiếp những trận đòn khiến chị Ngọc chẳng dám kêu vì sợ chồng... giết chết. Đánh vợ xong, anh ta bỏ đi mặc cho vợ đau đớn đến tột cùng.

Khi trời gần sáng thì chị Ngọc đã tìm cách phá được xích sắt, chui đầu ra ngoài kêu cứu. Nhận được tin báo, Công an phường Quảng An đã kịp thời có mặt yêu cầu Nguyễn Thái Dương về cơ quan Công an để giải quyết

PV
.
.
.