Hà Nội: Lập lại TTATGT, ANTT khu vực sân vận động quốc gia Mỹ Đình

Thứ Sáu, 23/10/2009, 10:40
Trước tình trạng lộn xộn về đô thị, hàng quán bày bán bừa bãi, tập trung đông người, nảy sinh nhiều tệ nạn xã hội gây mất an ninh TTATGT trên địa bàn xung quanh khu vực sân vận động quốc gia Mỹ Đình, vừa qua Công an huyện Từ Liêm và các đơn vị chức năng đã phối hợp tổ chức ra quân giải tỏa giao thông, vi phạm trật tự xây dựng dọc tuyến đường Lê Đức Thọ, Lê Quang Đạo và quảng trường sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Theo lãnh đạo Công an huyện Từ Liêm, đợt ra quân này sẽ được làm quyết liệt để ổn định trật tự lâu dài và trước mắt phục vụ cho Đại hội thể thao châu Á Indorgame. Trong vòng 10 ngày (ngày 21 đến 31/10), các lực lượng chức năng sẽ tổ chức cưỡng chế, phá dỡ triệt để các công trình xây dựng vi phạm Luật Đất đai, Luật Xây dựng và không để các trường hợp tái phạm; xử lý các vi phạm về sử dụng hè phố, lòng đường; các điểm đỗ, dừng phương tiện không đúng quy định; vận chuyển vật liệu rời vi phạm Quyết định 02/2005 của thành phố.

Sau đó, khu vực trên sẽ được bàn giao cho UBND các xã Mỹ Đình, Mễ Trì tiếp quản và quản lý theo địa giới hành chính đảm bảo trật tự an ninh, vệ sinh môi trường, đồng thời tổ chức sắp xếp tạm hè phố cho các hoạt động thương mại

P.H.
.
.
.