Hà Nội: Lập đường dây nóng, tiếp nhận, xử lý kiến nghị của công dân và DN

Thứ Tư, 11/10/2006, 08:32

Thời gian tiếp nhận ý kiến phản ánh được thực hiện 24/24 giờ tất cả các ngày làm việc. Mỗi ngày 2 lần, bộ phận trực đường dây nóng tổng hợp các ý kiến phản ánh, gửi báo cáo UBND thành phố.

Theo TTXVN, bắt đầu từ tháng 10/2006, TP Hà Nội triển khai Kế hoạch tổ chức đường dây nóng nhằm thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 32/2006/CT-TTg ngày 7/9/2006 của Thủ tướng Chính phủ về một số biện pháp cần làm ngay để chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương hành chính trong giải quyết công việc của người dân, các tổ chức và doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô.

Trên cơ sở đường dây nóng, thành phố Hà Nội tiếp nhận các vướng mắc, kiến nghị của cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp về các nội dung: Giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) tại các cơ quan hành chính thuộc thành phố; ý kiến đề xuất đóng góp xây dựng Thủ đô, các vấn đề dân sinh bức xúc trên địa bàn.

Thời gian tiếp nhận ý kiến phản ánh được thực hiện 24/24 giờ tất cả các ngày làm việc. Mỗi ngày 2 lần, bộ phận trực đường dây nóng tổng hợp các ý kiến phản ánh, gửi báo cáo UBND thành phố

PV
.
.
.