Hà Nội: Lập đường dây nóng bảo vệ khách du lịch

Thứ Năm, 23/05/2013, 21:36
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội cho biết, Sở sẽ lập đường dây nóng để tiếp nhận thông tin phản ánh của du khách và kịp thời xử lý các vụ việc nhằm tạo hình ảnh điểm đến an toàn, thân thiện.

Theo đó, đường dây nóng của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội dự kiến có 2 số điện thoại do lực lượng thanh tra và Phòng nghiệp vụ du lịch đảm trách.

 Cán bộ phụ trách đường dây nóng có nhiệm vụ tiếp nhận thông tin, phản ánh, kiến nghị từ khách du lịch để nhanh chóng phối hợp với người kiến nghị và các cơ quan chức năng liên quan giải quyết, xử lý kịp thời vụ việc. Chế độ trực điện thoại 24/24 giờ.

 Đường dây nóng của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội phối hợp với đường dây nóng của Công an TP Hà Nội, Công an quận, huyện, thị xã để giải quyết, xử lý các vụ việc vi phạm.

Đường dây nóng của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội cũng phối hợp với đường dây nóng của Sở Giao thông Vận tải, Hiệp hội taxi Hà Nội về các vấn đề liên quan đến phương tiện vận chuyển khách du lịch, chất lượng phục vụ cũng như giá cước của các hãng taxi

Hải Châu
.
.
.