Hà Nội: Đã tìm thấy cháu bé 3 tuổi bị bắt cóc

Thứ Ba, 09/11/2010, 10:39
Ngày 8/11, Công an huyện Thanh Trì cho biết, đã đưa cháu Trần Thiên Nga (3 tuổi) về với gia đình và xác định người bắt cóc chính là mẹ đẻ của cháu.

Trước đó, vào ngày 7/11, anh Hà Hồng Giang (34 tuổi), ở Sông Lô, Vĩnh Phúc, tạm trú ở xóm 4, xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì đến Công an huyện Thanh Trì thông báo con gái đã bị người lạ bắt cóc. Anh Giang cho biết, anh gửi con cho chị Trần Thị Thủy (29 tuổi), quê ở Thiệu Hóa, Thanh Hóa, hiện tạm trú ở xóm 4, thôn Quỳnh Đô, xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì trông giúp.

Đến 11h30' cùng ngày, chị Thủy đưa cháu Nga đến nhà cô Vân (cô ruột cháu Nga) ở thôn Vĩnh Ninh, xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì ăn cơm. Khi đi đến đầu đường có 3 nam và một nữ đi xe taxi đến. Bất ngờ, một thanh niên giật cháu Nga từ tay chị Thủy, rồi trao cho người phụ nữ trên xe và phóng đi.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Thanh Trì đã vào cuộc, theo điều tra ban đầu, xác định người phụ nữ bắt cóc cháu Nga chính là mẹ đẻ của cháu. Cháu Nga là con anh Giang và người phụ nữ này. Sau khi đẻ con, người phụ nữ này đã bỏ đi, bây giờ quay về đề nghị được đoàn tụ, nhưng anh Giang chưa đồng ý

H.H.
.
.
.