Hà Nội: Cháy kho xưởng ở Pháo Đài Láng

Thứ Sáu, 21/11/2014, 18:23
Vào khoảng 15h15 chiều 21/11, đã xảy ra cháy lớn tại một kho xưởng, địa chỉ số 8 pháo Đài Láng (Đống Đa, Hà Nội).

Thời điểm xảy ra cháy, rất nhiều người chứng kiến một cột khói đen bốc cao vượt cả tòa nhà cao khoảng 20 tầng của cơ quan khí tượng đang xây dựng nằm sát đó. 

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PC&CC Đống Đa đã điều 6 xe chữa cháy, 1 máy bơm cùng 50 CBCS đến hiện trường. Điểm cháy là kho xưởng cũ rộng chừng 300 m2 của Công ty Cổ phần Thiết bị khí tượng thủy văn và môi trường Việt Nam.

Lực lượng Cảnh sát PC&CC nỗ lực dập lửa.

Đơn vị này đã cho 2 đơn vị khác thuê mặt bằng làm kho chứa quạt, đồ cơ khí và xưởng in. Tại đây, chứa nhiều thiết bị dễ cháy nên lửa lan rất mạnh, một số công nhân đang làm việc đã kịp chạy thoát.

Khoảng 30 phút sau, đám cháy đã cơ bản được khống chế nhưng có nơi vẫn âm ỉ khói. Do kho và xưởng lợp mái ngói nên khi cháy xảy ra rất nhiều viên ngói vỡ cùng với sắt đè chồng lên nhau khiến cho công việc chữa cháy gặp khó khăn.

Đến 17h30 cùng ngày, lực lượng cứu hỏa mới dời hiện trường, sau khi dùng cào tay bằng sắt bới đống ngói để phun nước dập tắt hoàn toàn. Hiện chưa thống kê được thiệt hại và nguyên nhân gây cháy

Hiền – Xuân
.
.
.