Hà Nam: CBCS tình nguyện hiến gần 180 đơn vị máu

Thứ Sáu, 21/02/2014, 13:15
Sáng 20/2, Công an tỉnh Hà Nam phối hợp với Viện Huyết học và truyền máu Trung ương, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2014. Với thông điệp "Mỗi giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại". Tham gia hiến máu có hơn 300 tình nguyện viên hiến máu là cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, Hội viên Hội phụ nữ Công an tỉnh đăng ký tham gia.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp Công an tỉnh Hà Nam tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện trong Lễ Hội Xuân Hồng.

Trước đó năm 2013, Công an Hà Nam đã tuyên truyền, vận động được 770 lượt tình nguyện viên là lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị Công an trong tỉnh đạt 420 đơn vị máu, vượt 27% chỉ tiêu, trong đó nòng cốt là đoàn viên, thanh niên đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện theo chương trình của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện của tỉnh và chương trình "Giọt máu nghĩa tình vì đồng đội thân yêu" do Ban Chỉ đạo vận động hiến máu Bộ Công an phát động. Nhiều đồng chí là lãnh đạo, cán bộ đoàn, cán bộ Hội phụ nữ tham gia hiến máu nhiều lần.

Những giọt máu nghĩa tình vì cộng đồng, vì nhân dân phục vụ và tinh thần "Thân ái giúp đỡ đồng chí, đồng đội" của cán bộ, chiến sỹ Công an Hà Nam đã góp phần đem lại sự sống, niềm hạnh phúc cho những số phận thiếu may mắn

Minh Xuyến
.
.
.