Giữ vững phong độ cho quý ông

Thứ Bảy, 12/07/2014, 15:12
Ai cũng biết uống nhiều bia rượu sẽ ảnh hưởng đến gan. Nhưng những mối quan hệ xã giao trong công việc, những dịp tiệc tùng, lễ lộc… luôn là lý do khiến nam giới không thể nói “không” với bia rượu. “Nam vô tửu như kỳ vô phong”, tửu lượng từ lâu đã được xem như thước đo bản lĩnh, phong độ của đàn ông. Điều quý ông luôn mong muốn là làm sao để giữ vững được “phong độ” mà gan vẫn tốt, sức khỏe vẫn đảm bảo. 

1. Những tác hại của bia rượu đối với gan

Thời gian gần đây tại các bệnh viện, số lượng bệnh nhân xơ gan do bia rượu đang tăng rất nhanh. Điều này cho thấy sự nhận thức đầy đủ về tác hại của bia rượu đối với sức khỏe còn rất hạn chế ở nam giới. Các đấng mày râu vẫn cứ “dzô” 100% mà không hề biết rằng những ly bia chén rượu kia đang từng ngày từng giờ “đốt cháy” lá gan của họ.

Gan là nhà máy khử độc số một của cơ thể, có nhiệm vụ chuyển hóa các chất độc có trong đồ ăn thức uống hàng ngày của chúng ta thành các chất vô hại, dễ đào thải ra khỏi cơ thể. Nếu uống bia rượu ít, không liên tục, gan có đủ khả năng và thời gian để hoá giải chất độc này. Nhưng nếu uống quá nhiều và liên tục, gan phải làm việc quá sức, lượng men gan không đủ để tham gia vào quá trình giải độc rượu. Lúc này chất aldehyd - độc chất được tạo ra từ rượu sẽ trực tiếp phá huỷ tế bào gan dẫn đến suy giảm chức năng gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan, xơ gan, thậm chí ung thư gan.

2. Giúp bảo vệ lá gan trước mỗi cuộc nhậu

Sau những cuộc nhậu hết mình luôn là cảm giác mệt mỏi, toàn thân rã rời, nhức đầu, nóng trong người, khô miệng, buồn nôn hay nôn mửa. Vì vậy, ngoài việc uống có chừng mực đừng để “quá chén” là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe, các đấng mày râu cũng cần trang bị thêm một vài bí quyết nho nhỏ để giúp mình tỉnh táo hơn, giữ vững phong độ và quan trọng nhất là bảo vệ lá gan của chính mình sau bàn nhậu.

Đông y có vị thuốc Cát căn, hay còn gọi là củ sắn dây, giúp thanh nhiệt giải độc, giã rượu rất tốt. Sau khi uống rượu, uống một cốc nước sắn dây có tác dụng giải say rượu, đẩy lùi cơn say xỉn, nhức đầu, nôn mửa. Ngoài ra, Cát căn còn có công dụng sinh tân dịch, trừ phiền phiệt giúp làm mát cơ thể, tiêu tan cảm giác khô miệng, nóng trong người, mụn nhọt, mẩn ngứa.

Hiện nay trên thị trường có sản phẩm TPCN Chức Năng Gan Bảo Nguyên được bào chế từ các thảo dược như Actiso, tinh chất Cát căn, Bìm bìm, Bồ công anh… có công dụng bảo vệ gan, tăng cường giải độc gan, thanh lọc cơ thể cho những người thường xuyên uống nhiều bia rượu, giúp quý ông tỉnh táo hơn sau những buổi nâng ly cạn chén. Đồng thời, Chức Năng Gan Bảo Nguyên còn kích thích bài tiết mật giúp tiêu hóa tốt, ăn ngon miệng, cải thiện sức khỏe.

Không chỉ những người uống nhiều bia rượu mới cần chú ý chăm sóc lá gan mà trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta đều phải liên tục tiếp xúc với môi trường bị ô nhiễm, hóa chất độc hại, thực phẩm không an toàn… nên cần tăng cường giải độc gan nhờ các loại thảo dược có tác dụng bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan an toàn và hiệu quả

Chức Năng Gan Bảo Nguyên – Cho lá gan khỏe, cho sức khỏe trường

Được chọn lọc từ các dược liệu tốt cho gan như Cardus marianus, Bồ công anh, Bìm bìm, Actiso, Bồ bồ, Cát căn…, Chức Năng Gan Bảo Nguyên là sản phẩm thích hợp trong việc phòng ngừa và cải thiện hiệu quả các bệnh về gan: viêm gan B, viêm gan cấp & mạn tính, gan nhiễm mỡ…
• Giảm các dấu hiệu đau tức hạ sườn phải, vàng da, tiêu hóa kém, mụn nhọt, mẩn ngứa, táo bón… do suy giảm chức năng gan.
• Giúp bổ gan, hạ men gan, phục hồi & tăng cường chức năng gan, tái tạo tế bào gan.
• Giải độc gan do dùng nhiều bia rượu, thuốc lá, thuốc điều trị chuyên khoa dài ngày, dùng nhiều thực phẩm nhiễm độc, không hợp vệ sinh.
• Giải rượu nhanh và mạnh, không còn cảm giác đắng miệng, khô miệng, mẩn ngứa, nóng trong người sau mỗi lần dùng nhiều bia rượu.
• Thanh nhiệt giải độc, thanh lọc cơ thể, làm mát gan, giúp nhuận gan, lợi mật, ăn uống ngon miệng.
Thông tin về sản phẩm & bệnh gan, vui lòng gọi: 0968.68.31.68 (giờ hành chính)
Hoặc truy cập:
http://benhhoc.vn (chuyên mục tiêu hoá/bẹnh gan)
Sản phẩm không phải là thuốc, không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.
GPQC: 1598/2012/TNQC-ATTP

.
.
.