Giữ mãi “sắc xuân” cùng SHB

Chủ Nhật, 03/02/2013, 18:26
Bất kỳ khách hàng nữ từ 25 đến 50 tuổi khi gửi tiết kiệm tại SHB với mức tiền gửi từ 10 triệu trở lên sẽ được tặng ngay 3 lon nước collagen. Đặc biệt với chương trình này, vừa được nhận quà tặng của Sắc xuân, khách hàng vẫn được đồng thời tham gia các chương trình khuyến mại hiện hành khác của SHB.

Nhân dịp năm mới, SHB dành tặng khách hàng nữ một món quà đầy ý nghĩa qua chương trình “Sắc xuân”. Chương trình được áp dụng từ ngày 30/1/2013 cho đến khi hết quà tặng tại tất cả các điểm giao dịch khu vực Hà Nội, TP HCM, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Quảng Ninh và tại các chi nhánh khác của SHB trên toàn quốc.

Theo đó, bất kỳ khách hàng nữ từ 25 đến 50 tuổi khi gửi tiết kiệm tại SHB với mức tiền gửi từ 10 triệu trở lên sẽ được tặng ngay 3 lon nước collagen. Đặc biệt với chương trình này, vừa được nhận quà tặng của Sắc xuân, khách hàng vẫn được đồng thời tham gia các chương trình khuyến mại hiện hành khác của SHB.

Hơn nữa, không chỉ gửi tiết kiệm, ngay khi đăng ký thành công một trong các dịch vụ Ngân hàng điện tử của SHB và có số dư bình quân tháng từ 30 triệu đồng trở lên (trong tháng 11 và tháng 12/2012), khách hàng cũng sẽ nhận được món quà là 3 lon nước collagen

PV
.
.
.