Giết người cướp của ở shop quần áo

Thứ Hai, 27/10/2008, 15:00
Nhân viên về cuối cùng tại shop quần áo Cool (phố Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội) đã bị giết ngay tại cửa hàng. Tên giết người chỉ lấy đi 1 xe máy Wave màu đỏ BKS 29V6-6329, 1 ĐTDĐ SamSung E250.

Khoảng 19h ngày 26/10/2008, tại shop quần áo Cool  (có địa chỉ ở 219 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội), một số người dân đã phát hiện có một cô gái trẻ trong nằm trên vũng máu khi mà cửa hàng vẫn sáng đèn.

Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân là Lê Thị Thu Trang (20 tuổi, thường trú tại đội 5, thôn Bầu, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, hiện đang tạm trú tại phòng 113, F3, tập thể Cơ khí Trần Hưng Đạo, phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng).

Trang, sinh viên cao đẳng công nhân kỹ thuật Hà Nội, làm nhân viên bán hàng thuê tại cửa hàng.

Rất đông người dân hiếu kỳ vây quanh shop thời trang Cool.

Tại hiện trường, hầu như các sản phẩm đang bày bán trong cửa hàng không bị xáo trộn nhiều, chỉ có ma - nơ - canh bày ở ngoài cửa hàng là bị xô đổ.

Tài sản bị mất 1 xe máy Wave màu đỏ biển kiểm soát 29V6-6329, 1 điện thoại di động SamSung E250.

Ngay sau khi phát hiện ra nạn nhân, một bảo vệ cửa hàng đèn Gia Lộc ở gần đó đã đưa cô đi cấp cứu tại bệnh viên Xanh-pôn nhưng Trang đã không qua khỏi.

Được biết, hằng ngày có khoảng 3 nhân viên có mặt bán hàng ở shop Cool. Trang là nhân viên cuối cùng ở lại dọn hàng.

Từ những dấu hiệu ở hiện trường, một cán bộ của một cơ quan bảo vệ pháp luật ở Hà Nội cho biết, đây có thể là một vụ giết người cướp của.

Ngay sau khi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân, cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa và tiến hành khám xét hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được khẩn trương điều tra làm rõ

Minh Tiến
.
.
.