Giao thông qua cầu Phú Cường tắc nghẽn gần 3 giờ vì một cô gái muốn tự tử

Thứ Năm, 02/01/2014, 17:14
Khoảng 17h ngày 1/1,  anh Nguyễn Văn Sang (quê Trà Vinh) chở người thân lưu thông qua cầu Phú Cường vượt sông Sài Gòn nối hai bờ thuộc xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi (TP.Hồ Chí Minh) và xã Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một.

Khi chạy đến khu vực giữa cầu thì phát hiện một cô gái (khoảng 20 tuổi, chưa rõ danh tính) đi xe máy và dựng sát thành cầu. Nhận định cô gái định nhảy xuống cầu tự tử nên anh Sang nhanh chóng dừng xe và lao đến ôm chặt cô gái đưa ra xa khu vực nguy hiểm.  Ngay sau đó, cô gái khóc thét, vùng vẫy và đòi anh Sang  thả ra để cô ta nhảy cầu tự tử.

Cùng thời điểm này, nhiều người đi đường đã đến cùng khuyên ngăn và níu giữ cô gái. Tuy nhiên, cô gái tiếp tục khóc, vùng vẫy và đòi được chết. Người thân quen của cô gái sau khi nhận được tin đã có mặt và đưa cô khỏi hiện trường.

Hiện trường vụ việc.

Theo một số nhân chứng có mặt  tại hiện trường cho biết, cô gái định nhảy cầu tự tử do buồn chuyện tình cảm yêu đương. Vụ việc đã thu hút rất đông người hiếu kỳ dừng xe xem đã làm giao thông qua cầu ùn tắc nhiều giờ. Đến khoảng 20h cùng ngày, giao thông qua cầu mới thông thoáng trở lại

C.Bình
.
.
.