Giận vợ, đổ xăng đốt trụi nhà

Chủ Nhật, 03/05/2015, 15:19
Người chồng mua 4 lít xăng về đổ quanh nhà châm lửa đốt cháy rụi trước sự bất lực của người vợ và hàng xóm.

Khoảng 9h30 ngày 3/5, chị Lê Thị Luyến (33 tuổi) cùng chồng là anh Nguyễn Bảo (36 tuổi), ngụ tại khu Đất Mới, phường 7, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) tiếp tục xảy ra mâu thuẫn sau nhiều lần vợ chồng bất hòa trong thời gian gần đây.

Đỉnh điểm của việc “cơm không lành, canh chẳng ngọt” này là việc sáng cùng ngày anh Bảo mua 4 lít xăng về đổ quanh nhà châm lửa đốt mặc dù chị Luyến đã ra sức ngăn cản.

Hiện trường vụ châm lửa đốt nhà.

Căn nhà gỗ nhanh chóng bén lửa, cháy rụi hoàn toàn sau 30 phút, dù hàng xóm quanh đó đã dùng vòi nước chữa cháy nhưng bất thành. Toàn bộ tài sản có giá trị hàng chục triệu đồng trong căn nhà đã không kịp di dời ra ngoài. Ngoài ra, 2 tấn khoai tây giống trị giá 30 triệu đồng và một phần kho hành tây cũng đã thành tro bụi. Vụ cháy còn gây thiệt hại cho một căn nhà kính trồng rau công nghệ cao kề đó.

2 tấn khoai giống cùng bị cháy thành than.

Sau khi nhìn lửa thiêu cháy nhà cửa, anh Bảo dẫn 4 người con vào tá túc tại căn chòi canh rau của gia đình cách đó khoảng 2km. 

Hiện Công an phường 7 và UBND phường 7 đã tới động viên gia đình chị Lê Thị Luyến, đồng thời nắm bắt tình hình để đưa ra hướng xử lý.

Kim Ngân
.
.
.