Giận cha, thiếu nữ nhảy cầu Bình Phước 1 tự tử

Thứ Tư, 23/04/2014, 19:31
Khoảng 0h ngày 23/4, Đội cứu hộ cứu nạn thuộc Sở Cảnh sát PCCC TP HCM nhận được tin báo tại khu vực cầu Bình Phước 1 (phường An Phú Đông, quận 12) có một nạn nhân nữ nhảy từ cầu xuống dòng sông Sài Gòn tự tử nên đã đưa phương tiện đến hiện trường triển khai công tác lặn tìm.

Qua nắm thông tin từ gia đình nạn nhân được biết, nạn nhân là Nguyễn Hoàng Bảo Ngọc (18 tuổi, ngụ Thủ Đức). Người nhà cho biết, vào giờ trên anh Vũ (cha của Ngọc) điều khiển xe máy chở Ngọc từ hướng quận 12 về Thủ Đức. Khi đến khu vực cầu Bình Phước 1, hai cha con xảy ra cự cãi, và Ngọc đã định nhảy xuống sông tự tử. Tuy nhiên anh Vũ kịp thời nắm được tay giữ Ngọc lại.

Trong lúc anh Vũ đang phân trần với một số người đi đường thì Ngọc tiếp tục lao xuống sông Sài Gòn mất hút. Thấy vậy ông Vũ đã lao theo để cứu Ngọc nhưng Ngọc bị dòng nước nhấn chìm.

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể nạn nhân.

Sau khi nắm tình hình, thông tin xong, các chiến sĩ lập tức khoanh vùng khu vực, dùng bình lặn lặn mò thi thể nạn nhân trong đêm tối. Sau nhiều giờ lặn mò đến 8h sáng cùng ngày, thi thể Ngọc đã được tìm thấy.

Được biết anh Vũ và mẹ của Ngọc đã chia tay, mẹ Ngọc đã đi lấy chồng khác, hằng ngày Ngọc ở với nội nhưng 2 tháng này về ở với anh Vũ.

Ngọc đang học lớp 12 tại Trung Tâm Giáo dục thường xuyên quận Gò Vấp. Bạn học của Ngọc cho biết, Ngọc là lớp trưởng, học lực khá, do lớp tổ chức tiệc chia tay chuẩn bị thi học kỳ II và chuẩn bị thi tốt nghiệp nên Ngọc không về nhà.

Do Ngọc ra khỏi nhà 2 ngày không thấy trở về nên anh Vũ đi tìm thì thấy Ngọc đang đi hát karaoke cùng bạn nên đưa về nhà thì xảy ra vụ việc trên

M.Đ.
.
.
.