Giám định tâm thần học sinh lớp 4 bị mẹ bạn đánh

Chủ Nhật, 16/04/2017, 10:34
Trưng cầu giám định thương tích cho bé Thảo (học sinh lớp 4, trường Tiểu học Thới An Hội 2, huyện Kế Sách). Kết quả của Trung tâm Pháp y tỉnh Sóc Trăng xác định thương tích của cháu Thảo là 0%. Với kết quả này thì không thể xử lý người đánh Thảo về hành vi “Cố ý gây thương tích”.


Ngày 16-4, Đại tá Nguyễn Văn Hai, Trưởng Công an huyện Kế Sách (Sóc Trăng) cho biết, đơn vị đã trưng cầu giám định thương tích cho bé Thảo (học sinh lớp 4, trường Tiểu học Thới An Hội 2, huyện Kế Sách). 

Kết quả của Trung tâm Pháp y tỉnh Sóc Trăng xác định thương tích của cháu Thảo là 0%. Với kết quả này thì không thể xử lý người đánh Thảo về hành vi “Cố ý gây thương tích”. "Chúng tôi đang tiến hành trưng cầu giám định tâm thần cho cháu Thảo. Khi có kết quả sẽ xem Thảo bị tâm thần trước hay sau khi bị đánh rồi bàn với các cơ quan tố tụng về việc xử lý vụ việc" - đại diện Trung tâm Pháp y cho biết.  

Cháu Thảo sau khi bị đánh được đưa đến bệnh viện điều trị.

Trước đó, chiều 21-2, thấy cháu Thảo cãi nhau với con gái, bà Trương Thị Bích (ở xã Thới An Hội, huyện Kế Sách) không kiềm chế được nóng giận, dùng tay đánh Thảo nhiều cái. Chị Nguyễn Thị Diền Chị (37 tuổi, mẹ bé Thảo) cho biết, lúc đến đón con thấy Thảo ôm mặt khóc. Chị đưa con gái đến trạm y tế, sau đó cháu bị ngất xỉu. Sau khi chuyển bé đến Bệnh viện Kế Sách, cháu Thảo tiếp tục được đưa lên tuyến trên là Bệnh viện Nhi đồng Cần Thơ. 

Cô Huỳnh Thị Linh Trang - giáo viên chủ nhiệm lớp 4B cho biết: “Hôm đó khoảng 16h35, đang dọn dẹp trong phòng, nghe bên ngoài ồn ào, tôi chạy ra xem thì vụ xô xát đã xong, chỉ thấy chị Bích và em Thảo cãi nhau. Nghe mấy em học sinh nói là mẹ của bạn B.N đánh Thảo. Tôi hỏi sự việc, chị Bích nói Thảo hay chửi con mình nên đánh và tôi lên tiếng can ngăn. Sau đó, tôi trình báo sự việc lên ban giám hiệu nhà trường”. 

Theo bà Nguyễn Thị Kiều Loan, Hiệu trưởng trường Tiểu học Thới An Hội, ngay sau khi giáo viên chủ nhiệm báo, nhà trường đã tổ chức cuộc họp, mời đại diện hội cha mẹ học sinh và chị Bích đến để trao đổi. Chị Bích đã nhận lỗi, do giận quá không kiềm chế được hành vi của mình.

Song Nguyễn
.
.
.