Giám định ADN để xác định người chết gần chùa ở Sóc Trăng

Thứ Hai, 05/09/2016, 20:43
Gia đình chủ tiệm cửa sắt cho rằng thi thể dưới ao nước gần chùa ở Long Phú (Sóc Trăng) là anh Quân, nhưng cơ quan điều tra phải giám định ADN vì mặt nạn nhân đã biến dạng.

Ngày 5-9, nguồn tin từ cơ quan chức năng ở Sóc Trăng cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đã gửi mẫu cho Phân viện Khoa học hình sự phía Nam (Bộ Công an) để trưng cầu giám định ADN nhằm xác định danh tính của thi thể được phát hiện dưới ao gần chùa Nước Mặn ở thị trấn Long Phú, tỉnh Sóc Trăng. 

Do gia đình anh Chung Thiếu Quân cho rằng đây là thi thể của thanh niên 37 tuổi này nên họ nhận thi thể về nhà để lo hậu sự.

Cơ quan CSĐT đang khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết và xác định chính xác người bị tử vong.

Mười ngày trước, anh Quân (chủ tiệm cửa sắt Vy Xuân) đi khám bệnh và không về nhà. Gia đình tìm kiếm đến ngày thứ 9 thì người dân Long Phú phát hiện một xác chết nổi dưới ao phía sau chuồng heo cũ của chùa Nước Mặn. 

Nhìn quần, áo mặc trên người nạn nhân và đôi dép trên bờ ao, gia đình anh Quân cho rằng đó là thi thể của chủ tiệm cửa sắt bị mất tích. Tuy nhiên, do mặt người chết bị thối rữa, không nhận dạng được nên nhà chức trách phải giám định ADN.

Một nguồn tin cho biết, anh Quân đang có nợ bên ngoài. Nguyên nhân thiệt mạng đối với tử thi được phát hiện dưới ao nước gần chùa vẫn chưa được tiết lộ.

Song Nguyễn
.
.
.