Giải cứu thanh niên giỡn mặt với tử thần trên trụ cao thế

Chủ Nhật, 11/10/2015, 15:29
Khoảng 11h ngày 11/10, hàng trăm người lưu thông trên đường Kinh Dương Vương (đoạn qua phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM) hoảng hốt khi chứng kiến cảnh một thanh niên trèo lên trụ điện cao thế 110KV có độ cao hơn 20m và cố thủ bên trên không chịu xuống.

Hàng chục cán bộ chiến sĩ Công an phường An Lạc, quận Bình Tân ngay lập tức có mặt tại hiện trường khuyên nhủ người thanh niên rời khỏi trụ điện cao thế tuy nhiên người thanh niên này vẫn vắt vẻo trên các thanh sắt. Hệ thống điện tại khu vực này nhanh chóng được cắt để không gây ảnh hưởng đến tính mạng của người thanh niên trên.

Người thanh niên này có biểu hiện như phê ma túy cứ chuyền từ hết thanh sắt này sang thanh sắt khác vừa cười giỡn chọc những người đang theo dõi mình dưới mặt đất. Hàng trăm người đứng ken chặt một đoạn đường Kinh Dương Vương để theo dõi vụ việc.

Người thanh niên nghi phê ma túy leo lên trụ cao thế 110KV.

Sau gần 2 giờ khuyên nhủ nhưng người thanh niên vẫn cố thủ trên trụ điện cao thế, phương án sử dụng đội cứu hộ đã được tiến hành. Xe thang, nệm hơi đã dàn sẵn bên dưới mặt đường. Một tổ cứu hộ đã dùng xe thang đưa lên độ cao hơn 20m tiếp cận người thanh niên này và đưa xuống đất an toàn. Người thanh niên được đưa về trụ sở công an làm rõ hành vi của mình.

Đưa xe thang lên giải cứu...
Người dân hiếu kỳ đứng xem...
M.Đức
.
.
.