Một phụ huynh bị tố "“nựng thân mật” nữ sinh ở trường

Thứ Hai, 15/04/2019, 14:04
Ngày 15-4, ông Trần Văn Dũng, Chủ tịch UBND huyện Tam Bình (Vĩnh Long) cho biết đã chỉ đạo Công an huyện làm rõ đơn tố giác của chị V.T.M.D. (34 tuổi, ngụ xã Mỹ Thạnh Trung) tố cáo người đàn ông hàng xóm có hành vi, cử chỉ thân mật với con gái mình là nữ sinh lớp 4.

Lãnh đạo huyện đã yêu cầu UBND xã Mỹ Thạnh Trung báo cáo vụ việc ban đầu. Ông N.H.L.(hơn 50 tuổi, ngụ tại địa phương) đã nhận lỗi, xin lỗi mẹ nữ sinh vì có hành vi thiếu chuẩn mực. 

“Địa phương đã hoà giải nhưng gia đình nữ sinh không đồng ý. Tôi đã yều cầu Công an vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc”, ông Trần Văn Dũng nói. Công an Mỹ Thạnh Trung cho biết đã tiếp nhận vụ việc, chuyển hồ sơ lên Công an huyện Tam Bình thụ lý điều tra.

Nữ sinh lớp 4. 

Trong đơn tố giác đến Công an huyện Tam Bình, chị D. cáo buộc ông L. có dấu hiệu “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”. Theo chị, ngày 6-4 (thứ bảy) vừa qua, con gái được nhà trường chọn để đi thi nhảy xa. 

Khi cháu P.T.M.H. (Sn 2009, con chị D.) đến trường bị bị ông L. ôm hôn vào mặt. Gia đình cho biết, con gái có kể lại ông L. một tay ôm chặt nữ sinh, tay còn lại dụng vào vùng nhạy cảm. 

Sau khi con gái kể lại sự việc, người mẹ đã đến trường và yêu cầu được xem lại camera. Tại buổi làm việc ngày 8-4, ông L. đã nhận lỗi, quỳ lạy mẹ của nữ sinh này tại trường và mong được tha thứ. Ông L. có con trai học cùng lớp với nữ sinh. Người đàn ông này giải thích, hôm xảy ra sự việc đã hôn, nựng nhẹ bé gái vì xem như “con cháu” chứ không có ý định khác.

Chính quyền địa phương đã mời gia đình và ông L. đến hoà giải nhưng không thành. Chị D. cho biết, dù ông L. đã nhận lỗi nhưng chị không đồng ý và yêu cầu xử lý vụ việc, có biện pháp răn đe. Giáo viên chủ nhiệm lớp 4, nơi nữ sinh đang theo học cho biết nhà trường đã ghi nhận trình bày của hai bên gia đình, chờ cơ quan chức năng xử lý vụ việc.

Văn Vĩnh
.
.
.