Gia Lai: Cách chức một số cán bộ xã sai phạm

Thứ Hai, 23/10/2006, 08:49

Chủ tịch UBND huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai, Nguyễn Dũng cho biết, Huyện ủy Chư Sê, Gia Lai vừa xử lý kỷ luật cách chức về Đảng đối với Bí thư Đảng ủy xã Ia Hlốp, Nguyễn Đức Hiến và Đảng ủy viên, Chủ tịch HĐND xã, Nguyễn Ngọc Nam. Các cán bộ này đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn để giao và nhận đất trái phép.

Cũng qua thanh tra xử lý khiếu nại của nhân dân ở xã Ia Tiêm, Huyện ủy Chư Sê đã xử lý kỷ luật cách chức về Đảng đối với Nguyễn Đức Vượng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Chư Pơng (nguyên Chủ tịch UBND xã Ia Tiêm), cảnh cáo Bí thư Đảng ủy Trương Bá Kết và một số cán bộ đảng viên sai phạm khác...

Ông Nguyễn Dũng, Chủ tịch UBND huyện Chư Sê, cho biết thêm: "Từ nay, nếu đơn vị nào nhận được đơn thư khiếu nại tố cáo của nhân dân mà không giải quyết kịp thời bằng văn bản đến nhân dân thì người đứng đầu cơ quan, đơn vị đó phải chịu trách nhiệm nhận hình thức kỷ luật cao nhất. Cán bộ công chức nhũng nhiễu với nhân dân, không đi sát thực tế để giải quyết bức xúc cho nhân dân kịp thời cũng bị xử lý kỷ luật đến mức có thể buộc thôi việc"

N.N.
.
.
.