Gặp mặt các cựu chiến sĩ cách mạng tỉnh Hưng Yên bị địch bắt tù đày

Thứ Ba, 30/08/2011, 16:23
Ngày 28/8, tại Khu đô thị thương mại và du lịch Ecopark đã diễn ra Hội nghị gặp mặt truyền thống lần thứ 2 do Ban liên lạc Các chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày tỉnh Hưng Yên phối hợp với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng (Vihajico) tổ chức.

Tại đây, hơn 250 đại biểu đại diện gần 1.000 chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày của tỉnh Hưng Yên đã có dịp gặp gỡ, thăm hỏi đồng đội, các bạn chiến đấu năm xưa và ôn lại kỷ niệm những năm tháng chiến đấu hào hùng sau khoảng thời gian dài xa cách. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã gửi thư và lẵng hoa chúc mừng.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo về thành tích đấu tranh cách mạng của các chiến sỹ và kết quả cụ thể trong các hoạt động của Ban liên lạc kể từ ngày thành lập 27/3/1997 và nghe các ý kiến chia sẻ của các cựu chiến sỹ.

Cũng tại Hội nghị, Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Việt Hưng đã trao 30 sổ tiết kiệm tình nghĩa với tổng trị giá 150 triệu đồng tặng 30 cựu chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày có hoàn cảnh khó khăn hiện đang sinh sống tại tỉnh Hưng Yên. Kết thúc chương trình, các vị đại biểu chiến sỹ cách mạng và lãnh đạo tỉnh Hưng Yên đã trồng cây lưu niệm tại khu vườn cây lưu niệm của Khu đô thị sinh thái Ecopark

Thiên Kim
.
.
.