Ga Sài Gòn hướng dẫn cách mua vé tàu Tết qua mạng

Thứ Tư, 03/11/2010, 14:44
Theo thông tin hướng dẫn từ ga Sài Gòn, sau khi vào địa chỉ website.www.vetau.com.vn thành công, người muốn đặt chỗ nhấp chuột vào nút "đăng ký" để vào trang đăng ký khách hàng.

Tại trang này, khách hàng cần ghi đầy đủ thông tin vào các ô trống, những ô đánh dấu sao (*) là các ô bắt buộc phải điền thông tin. Phần tên truy nhập khách hàng tự đặt để dùng và phải nhớ để sử dụng mỗi khi truy nhập vào website. Với phần "Mật khẩu giao dịch", khách hàng có thể chọn chuỗi ký tự riêng bằng chữ, số hoặc ký hiệu khác trên bàn phím để điền vào, sau đó điền lại lần nữa vào ô "Xác nhận mật khẩu".

Bước tiếp theo, khách hàng phải nhập vào ô "Xác nhận hình ảnh" đúng với các ký tự đã xuất hiện ở khung bên cạnh và điền các thông tin về họ tên đầy đủ, nhập số giấy tờ, ngày sinh địa chỉ Email… rồi nhấp vào nút đăng ký.

Để hoàn tất, hành khách tiếp tục mở Email của mình, nhắp vào đường link trong Email được hệ thống tự động gửi tới để kích hoạt tài khoản. Chỉ sau khi kích hoạt tài khoản, khách hàng mới được quyền sử dụng chức năng đặt chỗ và được xác nhận giữ chỗ.

Sau khi đã đặt chỗ thành công, theo thời hạn thông báo trên đó, khách hàng sẽ dùng tài khoản thẻ ATM để trả tiền vé qua hệ thống máy ATM của Ngân hàng Công thương Việt Nam hoặc mang tiền tới các điểm giao dịch của ngân hàng này để thanh toán tiền vé.

Sau khi có phiếu đặt chỗ đã thanh toán tiền, trước ngày đi tàu theo quy định của nhà ga, hành khách tiếp tục phải tới ga Sài Gòn hoặc tới các đại lý mà hành khách đã chọn để nhận vé hoặc lấy phiếu thứ tự, xếp hàng chờ tới lượt nhận vé

Đ.T.
.
.
.