Ga Sài Gòn bán vé tàu Tết từ ngày 1/11

Thứ Hai, 20/10/2014, 20:50
Theo ông Thái Văn Truyền- Phó Trưởng ga Sài Gòn cho biết, ga Sài Gòn tổ chức nhận đăng ký mua vé đi tàu tập thể Tết Ất Mùi 2015 bắt đầu từ ngày 1/11 đến hết ngày 15/11/2014.

Các cá nhân là đối tượng chính sách xã hội, được ưu tiên nhận đăng ký vé gồm: Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, trẻ em khuyết tật trường SOS, người khuyết tật nặng, thương binh, bệnh binh, người hưởng chính sách như thương binh, người già từ 60 tuổi trở lên...

Lưu ý khi đến đăng ký mua vé phải mang giấy tờ chứng nhận thuộc các đối tượng trên bằng bản gốc để đối chiếu, không giải quyết bản photo, bản sao. Các quy định về giá vé, kế hoạch chạy tàu, quy định về thời gian cao điểm, thời gian và các ga đến phải ghi số Chứng minh nhân dân trên vé, bán vé chuyển đổi giường tầng 1 thành ghế, bán ghế phụ, vé không chỗ cho trẻ em có người lớn đi cùng, các chế độ giảm giá (nếu có) … có thông báo riêng.

Để đăng ký mua vé tập thể, phải từ 20 người trở lên đi cùng mác tàu, ngày đi, ga đi, ga đến và cùng một đơn vị. Khi đến đăng ký vé lập danh sách và bản tổng hợp theo mẫu của ga (lập thành 3 bộ và tất cả đều có đóng dấu, ký tên của thủ trưởng đơn vị), giấy giới thiệu và giấy phép đăng ký kinh doanh còn hiệu lực.

Nếu có đăng ký lượt về yêu cầu lập danh sách và có bản tổng hợp riêng. Hành khách có thể tải mẫu đăng ký trên trang web: gasaigon.com.vn.

Ga Sài Gòn cũng cho biết, hàng ngày nhận đăng ký từ 8h đến 11h30' và từ 13h30' đến 16h30 kể cả thứ 7, Chủ nhật). Ga Sài Gòn bố trí cửa vé nhận đăng ký riêng

Hoàng Châu
.
.
.