GS Ngô Bảo Châu dự lễ khai giảng đầu tiên của Trường Vinschool

Thứ Sáu, 05/09/2014, 14:44
Ngày 5/9, GS Ngô Bảo Châu, GS. TS Đào Trọng Thi - Ủy viên TW Đảng - Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội, đã đến dự Lễ khai giảng đầu tiên tại trường Phổ thông Liên cấp Vinschool.

Chung niềm vui trong ngày khai trường đầu tiên, hơn 2.500 học sinh Trường Phổ thông Liên cấp Vinschool từ bậc Tiểu học đến THPT cùng các thầy cô giáo còn vinh dự chào đón sự có mặt của lãnh đạo ban ngành, các nhà khoa học, nhà giáo dục tâm huyết với sự phát triển của thế hệ trẻ.

GS Ngô Bảo Châu chụp ảnh lưu niệm cùng cô và trò trường Vinschool.

Trong không khí trang trọng và tự hào, GS Đào Trọng Thi đọc thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi ngành Giáo dục, đồng thời chúc mừng học sinh trường Vinschool nhân ngày Khai trường.

Trong năm học đầu tiên này, hệ thống trường liên cấp Vinchool có 2.500 học sinh từ Tiểu học đến THPT.

GS. TS. NGƯT Nguyễn Thị Mỹ Lộc cùng Ban Lãnh đạo nhà trường đã trao học bổng “Tinh hoa Vinschool” cho các học sinh xuất sắc nhất.

Trong niềm vui năm học mới, GS Ngô Bảo Châu cũng chia sẻ với thầy trò trường Vinschool những cảm xúc ngày khai trường. Lễ vinh danh những “tinh hoa trẻ” cùng với tấm gương của GS Ngô Bảo Châu, thầy và trò Vinschool đã được truyền thêm động lực để cùng quyết tâm phấn đấu trong năm học mới. 

GS Đào Trọng Thi phát biểu chào mừng thầy và trò trường Vinschool.

Sự kiện Trường liên cấp Vinschool tại Times City khai giảng cùng với sự thành công của việc tuyển sinh niên khóa đầu tiên đã đánh dấu một bước tiến lớn của thương hiệu Vinschool thuộc tập đoàn Vingroup để tiếp tục phát triển trong tương lai

N.Thiêm
.
.
.