Đường vào cảng Cát Lái ùn ứ vì vụ cháy hai căn nhà

Thứ Tư, 10/04/2013, 12:42
Do đám cháy quán cơm xảy ra ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Định (tuyến đường vào cảng Cát Lái) nên hàng trăm xe container, xe tải bị ùn ứ nghiêm trọng trên đường.

Khoảng 8h30 ngày 9/4, sau một tiếng nổ, đám cháy bùng phát tại quán cơm không số trên đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, quận 2, TP HCM. Lúc này một số người trong quán đã nhanh chân bỏ chạy ra ngoài dùng nước và các vật dụng có sẵn chữa cháy nhưng không thể tiếp cận. Đám cháy bén vào các vật liệu dễ cháy lan sang một căn nhà mua bán phế liệu và bùng phát mạnh. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 2 đã điều 5 xe chữa cháy chuyên dụng và gần 40 CBCS đến hiện trường triển khai chữa lửa.

Lúc này ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ quán ăn, căn nhà thu mua phế liệu và lăm le cháy sang một quán ăn khác. Các chiến sĩ đã tập trung vòi rồng xịt nước khống chế không cho đám cháy lan rộng.

Do đám cháy xảy ra ngay mặt tiền đường Nguyễn Thị Định (tuyến đường vào cảng Cát Lái) nên hàng trăm xe container, xe tải bị ùn ứ nghiêm trọng trên đường. Đến 9h công tác chữa cháy hoàn tất, một diện tích rộng khoảng 500m2 bị cháy cùng tài sản chứa bên trong.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường thuật lại, trước khi vụ cháy xảy ra, họ thấy một người đàn ông trong quán cơm chiết xăng từ bình lớn ra bình nhỏ để bán lẻ, sơ ý làm xăng đổ tràn vào lò nấu cơm gây nổ và ngọn lửa bùng cháy

M.Đức - Cảnh Vũ
.
.
.