Đường dẫn vào cầu Phú Mỹ xuống cấp trầm trọng

Thứ Năm, 21/07/2011, 19:28
Theo phản ánh của ông Thái Văn Chung, Tổng Thư ký Hiệp hội Vận tải hàng hóa TP Hồ Chí Minh, tuy mới đưa vào khai thác chưa lâu, song hiện tại tuyến đường dẫn vào cầu Phú Mỹ đã bị xuống cấp trầm trọng.

Do đây là tuyến giao thông chủ yếu của xe container và xe tải nặng nên tình trạng mặt đường xuất hiện nhiều ổ voi, ổ gà, hố sâu càng gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, nhất là người đi xe máy khi qua gần đoạn cầu Kỳ Hà 4. Mặt khác, do hiện nay thu phí không đủ duy tu bảo dưỡng cầu nên chủ đầu tư cầu Phú Mỹ vừa có văn bản đề nghị UBND thành phố nhận lại cầu và trả lại tiền cho nhà đầu tư.

Trong khi chưa có quyết định cuối cùng về vấn đề này thì tình trạng xuống cấp tuyến đường dẫn vào cầu Phú Mỹ khó được đầu tư nâng cấp, sửa chữa. Địa vị pháp ý của con đường này hiện cũng chưa được rõ ràng: Không biết thuộc quyền quản lý của Công ty BOT Phú Mỹ hay của Khu Quản lý đường bộ 2. Cũng chính vì còn nhập nhằng nên tình trạng xuống cấp lại càng không được quan tâm xử lý kịp thời.

Mặt đường dẫn vào cầu Phú Mỹ xuống cấp nghiêm trọng.

Ông Chung cho rằng nếu các bên liên quan không có biện pháp xử lý kịp thời, để hậu quả xảy ra khi đó mới đi tìm cơ quan có trách nhiệm e rằng đã muộn

Đ.T.
.
.
.