Dự án nâng cấp đường đi và thắp sáng đường quê ở Bắc Ninh

Thứ Năm, 08/08/2013, 16:49
Ngày 8/8, Công ty TNHH Canon Việt Nam và Sở GTVT Bắc Ninh đã ký kết thoả thuận hợp tác đóng góp xây dựng công trình “Cải tạo, sửa chữa và lắp đặt hệ thống chiếu sáng đường ĐT 278” và ký thỏa thuận với Tỉnh đoàn Bắc Ninh về dự án “Thắp sáng đường quê”.

Dự án cải tạo Tỉnh lộ 278 xuất phát từ mục đích nâng cấp, tạo dựng cơ sở hạ tầng các vùng lân cận khu công nghiệp nói riêng và tỉnh Bắc Ninh nói chung nhằm giúp cho công nhân viên các công ty, khu dân cư mới cũng như người dân ở khu vực xung quanh có thể đi lại trên con đường sạch sẽ và an toàn.

Khi công trình được hoàn thành và đi vào sử dụng sẽ khắc phục tình trạng mất an toàn giao thông và an ninh trật tự giúp cho cán bộ công nhân viên Canon cũng như khu dân cư sống lân cận tại xã Nam Sơn sẽ được lưu thông thuận tiện trên con đuờng huyết mạch. Không những vậy, dự án đã góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng cơ sở hạ tầng của Khu công nghiệp Quế Võ nhằm hướng tới chủ chương của tỉnh Bắc Ninh và Chính phủ, phát triển Khu công nghiệp gắn  với phát triển đô thị tạo điều kiện cho việc phát triển bền vững, lâu dài.

Canon Việt Nam và Tỉnh đoàn Bắc Ninh ký kết thực hiện dự án Thắp sáng đường đi.

Ngoài ra, Canon Việt Nam còn kết hợp với Tỉnh đoàn Bắc Ninh thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” nhằm lắp đặt hệ thống chiếu sáng thắp sáng các ngõ, xóm, thôn tại các xã khó khăn trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh, góp phần đảm bảo ATGT, giữ gìn an ninh TTATXH, góp phần xây dựng nông thôn ngày càng văn minh, hiện đại.

Đợt này, chương trình được thực hiện tại bốn xã: Ngọc Xá, Việt Hùng, Phú Lâm, và Hoàn Sơn, thuộc hai huyện: Quế võ và Tiên Du với tổng chiều dài hơn 10km. Tổng kinh phí tài trợ cho dự án lên tới 1,2 tỷ đồng,  Canon đang nỗ lực đóng góp sức lực nhỏ để xây dựng một cộng đồng tươi đẹp

Nguyễn Hưng
.
.
.