Đồng hành cùng trẻ em nhiễm chất độc da cam Việt Nam

Thứ Năm, 22/10/2009, 10:07
Ngày 21/10, 50 em bị ảnh hưởng chất độc da cam thuộc Làng trẻ em SOS, Thanh Xuân, Hà Nội đã có buổi vui chơi thật thoải mái tại Trung tâm Games Vincom.

Đây là hoạt động từ thiện của một số nhà báo có tấm lòng yêu thương trẻ em chịu nhiều thiệt thòi, đã tìm được sự đồng cảm của hai công ty: Công ty Cổ phần Vincom và Công ty Cổ phần thực phẩm Đức Việt.

Họ đã tự nguyện cùng nhau tổ chức một chương trình vui chơi, giải trí miễn phí cho các em tại Trung tâm Games Vincom, nơi có những trò chơi hấp dẫn với trẻ em, nhằm giúp các em bị ảnh hưởng chất độc da cam tự tin hòa nhập cộng đồng. Công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt đã tổ chức đưa đón các em từ Làng trẻ SOS đến vui chơi tại Trung tâm Games Vincom và chiêu đãi các em một bữa trưa với đầy đủ thực phẩm bổ dưỡng.

Các nhân viên của Trung tâm Games Vincom đã dành cả buổi sáng cùng với các tình nguyện viên quốc tế, các em học sinh của Trường THCS Đống Đa hướng dẫn, cùng các em vui chơi… Những hoạt động vui chơi tác động trực tiếp vào trực giác của các em đã thực sự tạo cho các em niềm vui và những kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời

Thu Uyên
.
.
.