Đôi tình nhân bị phóng hỏa trong nhà trọ

Thứ Bảy, 25/06/2011, 18:00
Khoảng hơn 12h khuya, khi đôi tình nhân đang ngủ trên gác trọ thì bị hung thủ khóa trái cửa ngoài và tạt xăng vào phòng, phóng hỏa. Nghe tiếng kêu cứu, người dân đã dùng xà beng, búa, đập cửa đưa nạn nhân ra ngoài.

Khoảng 0h15' sáng 24/6, tại nhà trọ số 56I/11 (thuộc khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) đã xảy ra một vụ phóng hỏa làm hai người bị bỏng nặng. Nguyên nhân ban đầu xác định có thể do ghen tuông.

Theo bà Vũ Thị Mí, chủ nhà trọ cho biết cách đây khoảng 1 tháng, cô Lê Thanh Giang, 23 tuổi, ngụ Nghệ An cùng một người bạn trai tên K. đến thuê phòng trọ, sống chung như vợ chồng.

Tối 23/6, Giang đưa Trần Văn Pha, ngụ Thừa Thiên - Huế về ngủ. Khoảng hơn 12h khuya, khi hai người đang ngủ trên gác thì bị hung thủ khóa trái cửa ngoài và tạt xăng vào phòng, phóng hỏa. Nghe tiếng kêu cứu, người dân đã dùng xà beng, búa, đập cửa đưa nạn nhân ra ngoài. 

Thông tin ban đầu được biết cách đây khoảng 2 năm Pha và Giang là nhân tình của nhau, sau đó họ chia tay nhau và Giang cặp với K. Gần đây hai người giận nhau, Giang và Pha đã nối lại tình xưa. Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ vụ việc

L.T. Phương
.
.
.