Đôi nam nữ người nước ngoài tử vong trong căn nhà 3 tầng

Thứ Năm, 09/06/2016, 12:00
Phá cửa vào căn nhà 3 tầng ở TP Nha Trang, cảnh sát phát hiện người đàn ông gục trên ghế, còn phụ nữ (cùng quốc tịch Ukraine) tử vong tại nhà vệ sinh trong tình trạng lõa thể.


Người dân sống trên đường Hùng Vương (TP Nha Trang, Khánh Hòa) ngửi mùi thối bốc ra nồng nặc, đêm 8-6. Tỏa đi tìm, họ phát hiện mùi tử khí bốc ra từ căn nhà 3 tầng khóa trái cửa, nghi có chuyện chẳng lành nên đã báo địa phương.

Gọi nhưng không ai trả lời, cảnh sát phá cửa vào thì thấy ông Pashchenko Eduard (43 tuổi) gục trên ghế tại phòng khách, đã tử vong. Rọi đèn kiểm tra ở tầng hai, mọi người phát hiện chị Zhukdva Zoriana (35 tuổi, đều quốc tịch Ukraine) nằm sõng soài ở nhà vệ sinh trong tình trạng lõa thể.

Thi thể hai nạn nhân đã phân hủy mạnh và có nhiều vết thương, máu vương vãi khắp nơi, một số đồ vật trong nhà có dấu hiệu bị xáo trộn...

Người dân địa phương cho biết, hai nạn nhân đến thuê nhà sống chung với nhau cách đây hơn năm. "Họ mở một công ty chuyên về làm đẹp, mấy hôm nay không thấy hai người ra ngoài", hàng xóm nói.

Sáng 9-6, Công an Khánh Hòa đã khám nghiệm, kiểm tra dấu vết hiện trường, lấy lời khai những người liên quan điều tra nguyên nhân. "Chúng tôi đang xác minh họ có phải vợ chồng hay không", cán bộ điều tra cho biết.

Theo Xuân Ngọc (vne)
.
.
.