Đối đầu xe tải, xe khách bị “bóc gọt” gần trơ khung

Thứ Năm, 24/10/2013, 19:24
Vào lúc 18h25 ngày 23/10, trên QL1A đoạn qua xã Bình An, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam đã xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng giữa xe khách và xe tải làm 4 người chết và bị thương rất nặng.

Một số người chứng kiến cho biết: “Xe khách loại Ford của hãng Sáu Phương mang BKS 77B-000.34 do một tại xế tên Hiếu điều khiển vận chuyển khách từ hướng Đà Nẵng - Quy Nhơn, đến đoạn đường trên do chạy quá tốc độ và lấn sang phần đường đã va chạm mạnh với xe tải mang BS:43C-020.00 của Công ty cổ phần Bình Vinh do tài xế Nguyễn Minh Chánh (24 tuổi, trú xã Tam Xuân 2, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam), điều khiển chạy hướng TP Tam Kỳ ra Đà Nẵng.

Vụ va chạm mạnh với xe tải, xe khách bị bẹp dúm phần đầu, toàn bộ cửa, kính và tấm bảo vệ xe bị hất văng tứ tung xuống đường, phía bên hông trái của xe khách bị “bóc gọt” toàn bộ, chỉ còn khung sắt, sau đó xe khách tiếp tục trượt dài tới trước hơn 50m mới chịu dừng lại.

Xe khách hãng Sáu Phương bị “bóc gọt” gần trơ khung phía bên trái sau khi va chạm với xe tải.

Những tấm sắt, cửa trên xe khách bị bóc gọt văng tứ tung xuống đường.

Lực lượng CSGT có mặt tại hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Vụ TNGT làm một người chết tại chỗ được xác định danh tánh là Nguyễn Thị Hậu (19 tuổi, trú Bình Định) và 3 người khác trên xe khách bị thương nặng, trong đó có tài xế xe khách. Đã được người dân xung quanh đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tai nạn cũng gây ách tắc giao thông trên QL1A gần 5km đường.

Theo lời khai ban đầu của anh Hồ Văn Võ (phụ xe khách Sáu Phương): “Xe khách lưu thông từ Đà Nẵng về Quy Nhơn, trên xe có tất cả 10 người, 8 hành khách, một tài xế và một phụ xe, trước khi xảy ra tại nạn, đã có 3 hành khách xuống, còn lại trên xe 5 người”.

Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, CSGT Công an tỉnh Quảng Nam, Công an huyện Thăng Bình đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm, điều tra làm rõ và phân luồng giao thông

An Khang
.
.
.