Nghi vấn “tuồn” hàng trộm cắp từ Nhật về Việt Nam:

Đình chỉ thêm 5 thành viên tổ bay của Vietnam Airlines

Thứ Năm, 27/03/2014, 17:01
Chiều 27/3, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VNA ) cho biết, sáng nay 27/03/2014, Chi nhánh Vietnam Airlines tại Nhật Bản đã cung cấp tất cả những thông tin, tư liệu theo yêu cầu cho cảnh sát Nhật. Phía cảnh sát Nhật đánh giá đây là những thông tin đầy đủ và không đề nghị cung cấp thêm.

Trong khi đó, Tổng công ty (TCT) đã quyết định đình chỉ công tác nữ tiếp viên hiện đang bị tạm giữ tại Nhật và tạm thời đình chỉ bay đối với 5 thành viên tổ bay (1 lái phụ và 4 tiếp viên) khác đang được yêu cầu tham gia công tác điều tra. Các tiếp viên này cũng đã được yêu cầu viết bản tường trình và thông báo cho cảnh sát Nhật là TCT sẵn sàng cung cấp bản tường trình này phục vụ công tác điều tra.

Đình chỉ thêm 5 thành viên tổ bay của VNA trong nghi vấn “tuồn” hàng trộm cắp từ Nhật về Việt Nam.

Người phát ngôn của VNA cũng cho biết thêm: Là công ty có nhân viên đang được tiến hành điều tra, mặc dù đã hết sức chủ động phối hợp nhưng TCT chưa nhận được phản hồi và thông tin đầy đủ như mong muốn. TCT mong muốn hợp tác với cơ quan cảnh sát Nhật làm rõ vụ việc, đồng thời nhận được sự hỗ trợ hơn nữa của các cơ quan hữu quan trong việc giải quyết vụ việc cũng như phối hợp trong các biện pháp ngăn chặn các trường hợp tương tự xảy ra trong tương lai, bảo đảm uy tín, hình ảnh của Hãng HKQG

Thanh Huyền
.
.
.