Đình chỉ công tác nữ cán bộ Công an cãi vã ở sân bay

Thứ Sáu, 23/08/2019, 16:39
Trao đổi với phóng viên Báo CAND chiều 23-8, Thượng tá Nguyễn Văn Thi, Phó trưởng Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết sáng cùng ngày, Ban Chỉ huy quận đã công bố quyết định tạm đình chỉ đối với Đại uý Lê Thị Hiền. 

Hiện đơn vị cũng đang chỉ đạo phối hợp kiểm tra, xác minh thông tin vụ việc cụ thể ở Sân bay Tân Sơn Nhất để xử lý cán bộ một cách kịp thời, khách quan nhất.

Liên quan vụ việc này, Trung tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an TP Hà Nội trả lời báo chí cho biết: “Tôi đã cho kiểm tra và yêu cầu Công an quận Đống Đa đình chỉ công tác 30 ngày để đồng chí này kiểm điểm, xử lý nghiêm”.

Theo ông, hành động và cách ứng xử của Đại úy Lê Thị Hiền là không thể chấp nhận được. Trong ngành Công an có những quy định về xử lý cán bộ, cả về mặt ứng xử, tùy theo mức độ vi phạm.  

Vụ việc bắt nguồn từ mạng xã hội ngày 22-8-2019 và Trưởng Công an quận Đống Đa đã có văn bản báo cáo Giám đốc Công an TP Hà Nội, đề xuất hướng xử lý trong ngày, cho thấy sự vào cuộc nhanh chóng, kịp thời của Công an quận. Do đó, khi bản báo cáo được thông tin trên báo chí và lan truyền trên mạng xã hội vào sáng nay, 23-8 thì đã nhận được sự đồng tình, hoan nghênh tinh thần cầu thị, xử lý sai phạm cán bộ kịp thời, nhanh chóng của Công an quận Đống Đa.

 


A.Quỳnh
.
.
.