Điều tra nguyên nhân 2 người chết tại công trình

Chủ Nhật, 16/05/2010, 15:45
Đến 22h ngày 14/5, lực lượng PC21, Công an quận Gò Vấp vẫn đang tiến hành thu thập chứng cứ tại hiện trường căn nhà đang nâng tầng số 117E Phan Văn Trị, phường 10, quận  Gò Vấp để làm rõ nguyên nhân cái chết của hai người tại căn nhà này lúc 17h cùng ngày.

Trở lại vụ việc trên, lúc đó hàng chục người dân tại con hẻm 117 hoảng hốt khi nghe tiếng la thất thanh của một số công nhân đang thi công xây dựng nâng tầng căn nhà 117E. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện, một người đàn ông rơi từ giàn giáo xây dựng với độ cao hơn 10m xuống đất bất tỉnh. Phía trên công trình thi công, một số công nhân la thất thanh khi một người đàn ông khác đang dính trên phần giàn giáo và đã tử vong.

Phía dưới đất, mọi người ngay lập tức đưa người đàn ông bị nạn đến Bệnh viện 175 cấp cứu và báo với lực lượng Công an phường 10.

Danh tính của hai người đàn ông nhanh chóng được xác định là Bùi Công Chính (48 tuổi, ngụ phường 10, Gò Vấp, chủ thầu), người được đưa vào bệnh viện cấp cứu là Trần Văn Tính (19 tuổi, phụ hồ). Thông tin từ bệnh viện cho biết, do bị điện giật lại rơi từ độ cao hơn 10m xuống nền xi măng nên Tính cũng không qua khỏi.

Theo biên bản của cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu được xác định là do khi thi công lắp đặt giàn giáo đã chạm vào lưới điện hạ thế sát với tường nhà nên gây ra vụ việc trên. Hiện lực lượng PC21 Công an TP HCM vẫn đang tiếp tục phối hợp với Công an quận Gò Vấp làm rõ vụ việc

Minh Đức
.
.
.