Đi tìm con gái phát hiện con cùng bạn trai tử vong trong phòng trọ

Chủ Nhật, 23/10/2016, 09:47
Con gái xin đi chơi 2 ngày không thấy về, gọi điện không thấy nghe máy, sinh nghi người nhà chị Mai đến phòng trọ bạn trai Mai tìm thì phát hiện cả 2 đã tử vong...

Đến tối 22-10, Công an quận 9, TP Hồ Chí Minh vẫn đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP tiến hành khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ cái chết của đôi nam nữ trong phòng trọ số 119, đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long A, quận 9, TP Hồ Chí Minh.

Dảy phòng trọ nơi xảy ra vụ việc

Tối 21-10, chị Phạm Thị Mai (22 tuổi, ngụ quận 9) xin người nhà đi chơi cùng bạn trai là Trần Văn Ngà (27 tuổi, quê quán Nghệ An, tạm trú tại phòng trọ trên đường Đỗi Xuân Hợp) nhưng đến chiều 22-10 vẫn không thấy chị Mai về. Sốt ruột người nhà gọi điện, nhắn tin nhưng không thấy chị Mai bắt máy. Nghi có chuyện chẳng lành, khoảng 17h ngày 22-10, người nhà chị Mai tìm đến phòng trọ của Ngà để tìm chị Mai.

Nhiều người hiếu kỳ vây quanh hiện trường

Khi đến phòng trọ phát hiện phòng trọ của Ngà khóa bên trong nên người nhà chị Mai nhờ người quản lý phòng trọ mở cửa. Nhìn vào bên trong phòng Ngà, người quản lý phòng trọ hoảng hốt khi thấy Nga tử vong trong tư thế treo cổ, còn chị Mai tử vong trên ghế bố. Thông tin trên được báo với Công an phường Phước Long A, quận 9.

Cơ quan điều tra tiến hành khám nghiệm hiện trường
Thi thể 2 nạn nhân được chuyển vào bệnh viện

Công an quận 9 tiến hành khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân. Đến 19h30’ cùng ngày, thi thể của chị Mai và anh Ngà được đưa vào Bệnh viện khám nghiệm tử thi. Được biết anh Ngà là quản lý kho của một công ty trên địa bàn quận 9, chị Mai vừa tốt nghiệp đại học, mới vào làm việc tại một trường mầm non. Chị Mai và Ngà quen nhau trong thời gian khá lâu, thời gian gần đây giữa 2 người thường xảy ra xung đột, cãi nhau.

M.Đức
.
.
.