Đi tàu cánh ngầm, nhảy xuống biển tự tử

Thứ Hai, 11/11/2013, 14:01
Lúc 11h10 ngày 11/11, trên chuyến tàu cánh ngầm Petro 02 của hãng tàu Petro Express đang hành trình từ TP Hồ Chí Minh về TP Vũng Tàu (Bà Rịa – Vũng Tàu), khi đến khu vực đèn xanh, cách bến tàu cánh ngầm Vũng Tàu hơn 3km, một nữ hành khách bất ngờ nhảy xuống biển tự tử.

Thuyền trưởng tàu Petro 02 ngay lập tức báo cơ quan chức năng để tìm kiếm nạn nhân. Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu, Bộ đội Biên phòng tỉnh Bà Ria – Vũng Tàu và Cảng tàu khách Vũng Tàu đã huy động 3 ca nô ra hiện trường để tìm kiếm cứu nạn nạn nhân.

Được biết, khi nhảy xuống biển, nạn nhân bị nước cuốn trôi đến một ghe cá gần khu đèn xanh nên được ghe cá cứu vớt lên ghe và bàn giao cho các cơ quan chức năng dùng ca nô đưa vào bờ.

Ngay sau đó, nhân viên của tàu cánh ngầm Petro 2 đưa nạn nhân vào Bệnh viện Lê Lợi cấp cứu. Nạn nhân được xác định là bà Trương Cẩm Giang (54 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh).

Trong sổ tay mà bà Giang để trên tàu trước lúc nhảy xuống biển cho biết mình bị trầm cảm hơn 10 năm nay và muốn tự tử để không làm gánh nặng cho chồng con.

Hiện, cơ quan chức năng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang điều tra vụ việc

Bách Nhật
.
.
.