Hai vụ đuối nước thương tâm do tự tử và tắm biển

Thứ Bảy, 02/05/2020, 14:22
Chiều 2/5, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Tây Ninh đã tìm kiếm được thi thể của chị N.T.C.V (SN 1999, ngụ xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên) dưới kênh Tây. Trong khi đó tại Thừa Thiên Huế, một nhóm bạn rủ nhau đi tắm dẫn tới bị đuối nước, tử vong.


Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h ngày 30/4, chị V. đi cùng xe máy với bạn trai tên T.Q.T (SN 1999, ngụ xã Bình Minh, TP Tây Ninh). Đến đoạn đường kênh gần cầu K18, thuộc địa phận khu phố Ninh Nghĩa, phường Ninh Thạnh, TP Tây Ninh, bất ngờ chị V. bỏ dép nhảy xuống dòng kênh. Sau đó, anh T. nhảy xuống kênh để cứu bạn gái nhưng đành bất lực. 

Cán bộ, chiến sỹ đưa thi thể nạn nhân lên bờ

Nhận được tin báo, phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Tây Ninh đã có mặt, tiến hành lặn tìm nạn nhân. Sau thời gian tích cực tìm kiếm, Công an mới tìm thấy thi thể chị V. cách nơi nạn nhân nhảy kênh hơn 40m và trục vớt đưa lên bờ.

Cũng trong ngày 2/5, Văn phòng Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đã tìm thấy thi thể anh Nguyễn Ngọc Huy (SN 2002, trú 242/5 Điện Biên Phủ, phường Trường An, TP Huế) do bị đuối nước trên biển.

Bờ biển xã Hải Dương, nơi xảy ra vụ việc anh Huy cứu bạn và tử vong do bị sóng biển cuốn.

Trước đó, vào khoảng 15h chiều 1/5, Huy cùng Phúc (em trai Huy) và 4 người bạn khác về khu vực bờ kè thôn Thai Dương Hạ Bắc, xã Hải Dương, thị xã Hương Trà để tắm biển. Đến khoảng 16h cùng ngày, Bình bơi ra biển tắm thì bị đuối nước. Lúc này, Huy bơi ra để cứu Bình thì cả hai người đều bị sóng cuốn ra xa.

Chứng kiến sự việc, Phúc và Quang chạy đến quán của anh Hồ Tân Lập ở gần đó kêu cứu. Anh Lập cùng với 2 khách trong quán liền bơi ra nhưng chỉ cứu được anh Bình vào bờ, còn Huy thì bị sóng cuốn mất tích.

T. N - Anh Khoa
.
.
.