Đến lượt BOT Biên Hòa phải nhận tiền lẻ

Thứ Năm, 07/12/2017, 12:39

Sáng 7-12, trạm thu phí tuyến tránh Biên Hòa trên quốc lộ 1, xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai, lại diễn ra tình trạng tài xế  dùng tiền lẻ trả phí qua trạm. Vụ việc đã khiến khu vực trạm trở nên ùn tắc kéo dài...



Gần 7 giờ sáng cùng ngày, một số tài xế cả 2 chiều qua trạm liên tục dùng tiền lẻ để mua vé nhằm phản đối vị trí trạm thu phí này đặt không phù hợp. 

Để trả phí qua trạm, nhiều tài xế sử dụng tiền mệnh giá 200 và 500 đồng mua vé qua trạm BOT Biên Hòa. Trong đó một có tài xế đưa số tiền trả phí dư 100 đồng nhằm đòi lại nhăn viên thối trả 100 đồng như từng xảy ra tại trạm thu phí Cai Lậy. Khác với những lần trước, lần này các tài xế trả tiền lẻ qua trạm không nhiều nên tình trạng ùn tắc chỉ diễn ra trong thời gian ngắn khoảng 15 phút nên không xảy ra việc xả trạm. 

Tài xế đếm từng tờ tiền lẻ để trả phí qua trạm BOT Biên Hòa.

Một số tài xế bày tỏ sự bức xúc khi cho rằng họ chủ yều là tài xế và chủ xe đang trú tại địa phương không tham gia lưu thông trên đường tránh Biên Hoà nhưng lại phải nộp phí mỗi ngày lưu thông qua trạm đặt ngay trên quốc lộ 1. Trước đó, sau nhiều lần phải xả trạm do ùn tắc, ngày 5-10 trạm thu phí này đã buộc phải ngưng thu phí đến 26-10 mới thu phí trở lại.

Ngọc Sơn
.
.
.