Đề thi môn Hoá dễ hơn so với mong đợi

Thứ Tư, 02/06/2010, 17:08
Một nữ lớp chuyên Anh tươi cười cho biết: “Đề khá dễ, bọn em chỉ làm trong vòng 15-20 phút là xong. Các bạn trong phòng cũng làm rất nhanh”.

Đúng 1h30 chiều nay, hơn 1 triệu thí sinh cả nước tiếp tục bước vào phòng thi với môn Hoá. Tiết trời Hà Nội có hửng nắng nhưng không khí vẫn mát mẻ, ủng hộ thí sinh và người nhà.

Các thí sinh thể hiện quyết tâm thi tốt môn Hoá. Ảnh chụp tại Hội đồng thi Trường THPT Chu Văn An.

Dường như đã làm quen với lịch thi và giờ giấc, chiều nay điểm thi trường THPT Chu Văn An không còn hiện tượng học sinh đến muộn. Sau 60’ tập trung làm bài, các thí sinh bước ra phòng thi với khuôn mặt rạng rỡ vì “đề dễ” quá.

Em Lê Thuỳ Dương, học sinh lớp chuyên Anh trường chuyên ngữ, ĐHQG Hà Nội tươi cười cho biết: “Đề khá dễ, bọn em chỉ làm trong vòng 15-20 phút là xong. Các bạn trong phòng cũng làm rất nhanh”. Khi được hỏi em dự tính mình được mấy điểm, Dương tự tin: “Chắc chắn là trên 9 điểm”.

Cùng chung quan điểm với Dương là Nguyễn Thị Thu Hà (lớp 12A3 trường THPT Chu Văn An): “Em thấy đề cơ bản, kiến thức trong sách giáo khoa. Phòng em giám thị trông rất nghiêm, không có hiện tượng trao đổi bài nhưng hầu như ai cũng làm được”.

Kết quả môn thi Hoá khiến nhiều thí sinh hài lòng.

Có thể nói 100% học sinh được hỏi đều chung câu trả lời đề Hoá năm nay rất dễ. Thậm chí một phụ huynh có con trai học trường PTTH Chuyên Hà Nội - Armsterdam còn bật cười khi con mình phấn khởi khoe “đề thi tốt nghiệp còn dễ hơn đề thi học kỳ ở trường”

Thanh Tâm
.
.
.