Dạy kỹ năng sống miễn phí cho học sinh Cần Thơ

Thứ Ba, 12/06/2012, 16:10
Một trường phổ thông tại Cần Thơ đang chiêu sinh khoá học kỹ năng sống miễn phí với nhiều nội dung về kỹ năng mềm trong cuộc sống cũng như tạo sân chơi thể thao, văn hoá - giải trí cho học sinh phổ thông.

Trường phổ thông Thái Bình Dương (112 Trần Phú, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) vừa thông báo khóa hè 2012 với chương trình dạy kỹ năng sống miễn phí dành cho đối tượng học sinh cấp I, II, III trong và ngoài trường do giáo viên của trường và một số giáo viên đến từ TP Hồ Chí Minh giảng dạy.

Chương trình tập trung vào các hoạt động giáo dục kỹ năng trong giao tiếp, kỹ năng khám phá bản thân, giá trị “yêu thương”, kỹ năng sáng tạo; kỹ năng thực hành tiết kiệm trong sinh hoạt, chi tiêu, lập kế hoạch thu chi… Chương trình còn lồng ghép các hoạt động hội họa, âm nhạc, khiêu vũ; các môn thể thao như: bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, các trò chơi dân gian tạo sân chơi bổ ích cho học sinh.

Ngoài ra, trong dịp hè này đội tư vấn học đường của trường cũng sẽ dành thời gian chia sẻ và trực tiếp giải đáp các thắc mắc của lứa tuổi học trò; định hướng cho học sinh cách chọn ngành nghề phù hợp với năng lực, sở thích của bản thân.

Học sinh có nhu cầu đăng ký trực tiếp tại trường hoặc qua số điện thoại: 07102.222444. Khóa dạy kỹ năng sống khai giảng ngày 25/6/2012

Văn Đức
.
.
.