Dây điện lại "quấn" người đi đường

Thứ Ba, 11/10/2011, 09:34
Đang đi trên đường Tôn Đức Thắng thì bất ngờ dây điện vắt ngang đường rớt xuống tròng vào cổ xe máy khiến em Bùi Tuệ Trung văng xa một đoạn 5 mét và đập đầu xuống đường bị thương nặng. Và cũng ngay tại địa điểm trên, ở phía làn đường ngược lại, hai người đi đường cũng đã bị thương nhẹ khi bị dây điện này rớt xuống vướng vào xe máy.

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa 10/10, tại đường Tôn Đức Thắng thuộc tổ 36, phường Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng. Theo những người chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên khi em Bùi Tuệ Trung (18 tuổi, trú xã Điện Phước, huyện Điện Bàn, Quảng Nam) là sinh viên ĐH Bách khoa (ĐH Đà Nẵng) đang đi xe máy BKS 92H2-4089 đến trường từ hướng bến xe trung tâm Đà Nẵng lên trường ĐH Bách khoa.

Khi đến trước số nhà 376 (đường Tôn Đức Thắng) thì bất ngờ đường dây điện vắt ngang đường rớt xuống tròng vào cổ xe máy khiến em văng xa một đoạn 5 mét và đập đầu xuống đường bị thương nặng. Và cũng ngay tại địa điểm trên, ở phía làn đường ngược lại, hai người đi đường cũng đã bị thương nhẹ khi bị dây điện này rớt xuống vướng vào xe máy.

Riêng em Trung, sau khi tai nạn xảy ra, người dân đưa đến trung tâm y tế quận Liên Chiểu. Tuy nhiên vì vết thương quá nặng nên em được chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu.

Người dân ở đây cho biết, đây là đường dây điện phục vụ sinh hoạt cho người dân được kéo băng đường. Tuy nhiên, đường dây điện cũ không còn dùng nữa và bỏ lâu ngày nên cách đây vài hôm, họ đã báo với Chi nhánh Điện lực Liên Chiểu đến thu hồi đường dây này.

Trong thời gian chờ nhân viên điện lực Liên Chiểu đến thu hồi thì xảy ra sự cố đáng tiếc nói trên. Hiệc các cơ quan chức năng quận Liên Chiểu đang điều tra làm rõ sự việc

H.T.
.
.
.