Đau đớn nhìn cháu gái 4 tuổi tử vong trong hồ bơi

Thứ Ba, 09/08/2016, 21:31
Theo mẹ đến hồ bơi để anh trai học bơi, cháu gái 4 tuổi nô đùa xảy chân rơi xuống hồ bơi người lớn tử vong...

Tối 9-8, Công an quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh tiến hành lấy lời khai các nhân chứng, nhân viên và lực lượng cứu hộ trong hồ bơi ở Trung tâm TDTT quận Thủ Đức (đường Chương Dương, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức) để làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc cháu gái 4 tuổi N.L.H.V (4 tuổi, ngụ phường Linh Đông, quận Thủ Đức).

Người nhà lo lắng cho tính mạng cháu V lúc mới đưa vào cấp cứu

Chiều cùng ngày, mẹ cháu  V dẫn cháu hai anh em cháu V đến Trung tâm TDTT Thủ Đức  để anh trai cháu V học bơi. Trong lúc lo kiểm tra anh trai cháu V, cháu V bỏ đi nơi khác lúc nào mẹ cháu V không hay biết. Khi không thấy cháu V đâu, người mẹ lo lắng và hô hoán và nhờ mọi người tìm cháu V. Mọi người túa đi tìm và phát hiện cháu V chìm sâu dưới đáy bể bơi dành cho người lớn.

Hơn 2h tích cực cứu chữa nhưng cháu V không qua khỏi

Nhân viên cứu hộ của trung tâm đã lận mò và đưa cháu V  sơ cứu và chuyển cháu V vào Bệnh viện Đa khoa Thủ Đức cấp cứu. Dù hơn 2 tiếng đồng hồ cứu chữa nhưng cháu V vẫn vĩnh viễn ra đi. Nhiều người thân, bà con họ hàng cháu V như ngã quỵ trước phòng cấp cứu khi hay tin cháu V mất.

Được biết tại khu vực hồ bơi trong Trung tâm TDTT Thủ Đức hồi cuối năm 2012 cũng xảy ra một vụ đuối nước khiến cháu gái 6 tuổi tử vong.

M.Đức
.
.
.