Đang làm rõ nguyên nhân vụ tài xế xe khách tử vong trên xe

Thứ Tư, 19/11/2014, 11:32
Khoảng 6h ngày 19/11, nhiều tài xế và phụ xe trong Bến xe miền Tây (phường An Lạc, quận Bình Tân, TP HCM) hoảng hốt khi phát hiện một người đàn ông nằm chết trên xe khách.

Vào thời điểm trên, phụ xe khách chạy tuyến Bến xe miền Tây – Sóc Trăng lên xe kiểm tra để làm thủ tục xuất bến thì phát hiện một người đàn ông nằm bất động trên hàng ghế tại cửa lên xuống nên gọi mọi người đến hỗ trợ đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên khi mọi người đến kiểm tra thì phát hiện người đàn ông này đã tử vong.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Thông tin trên nhanh chóng được báo cho Công an phường An Lạc, quận Bình Tân. Nhận được tin báo, Công an phường An Lạc, Công an quận Bình Tân và VKSND quận Bình Tân đã có mặt để khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Nạn nhân được xác định là :Huỳnh Xuân Lảm, (43 tuổi, quê quán Thốt Nốt, Cần Thơ).

Theo một số tài xế cho biết, tối hôm trước ông Lảm  nhậu chung với một số tài xế, phụ xe rồi lên chiếc xe khách này ngủ, đến sáng thì mọi người phát hiện vụ việc trên.

Một cán bộ điều tra cho biết, qua khám nghiệm ban đầu  cho thấy nạn nhân không có dấu vết tác động từ bên ngoài vào. Có khả năng nạn nhân bị đột tử, Tuy nhiên, nguyên nhân chính thức phải chờ kết quả công tác khám nghiệm tử thi.

Đến 9h cùng ngày, thi thể ông Lảm được chuyển vào bệnh viện để làm rõ nguyên nhân

Nghinh Phong
.
.
.