Đang làm rõ vụ một người nước ngoài chết trong căn hộ ở Phú Mỹ Hưng

Thứ Sáu, 18/07/2014, 15:43
Ngày 18/7, Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP đang phối hợp với công an quận 7 tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một khách nước ngoài tại căn hộ trên tầng 10, chung cư Sky Garden 1, Phú Mỹ Hưng, KP6, phường tân Phong, quận 7.

Trước đó vào chiều 17/7,  không thấy ông Lee Dong Soo (sinh năm 1959, quốc tịch Hàn Quốc, tạm trú tại tầng 10 chung cư Sky Garden 1) đi làm việc như thường lệ nên chủ quán karaoke đã gọi điện cho ông Lee Dong Soo nhưng ông không bắt máy.

Nghi ngờ có việc chẳng lành xảy ra nên quán lý quán karaoke đã tìm đến căn hộ mà ông Lee Dong Soo tạm trú, tuy nhiên cửa căn hộ khóa kín, gọi cửa không ai trả lời nên người quản lý này đã báo cho bảo vệ của chung cư và Công an phường Tân Phong, quận 7.

Khi bảo vệ phá cửa phòng thì phát hiện ông Lee Dong Soo nằm chết trên vũng máu, trên người có nhiều vết đâm, nhiều đồ đạc trong căn hộ bị xáo trộn, có dấu hiệu lục tìm tài sản.

Hiện trường nhanh chóng được phong tỏa, Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP phối hợp với Ccông an quận 7 tiến hành khám nghiệm hiện trường, kiểm tra tử thi để xác định nguyên nhân dẫn đến tử vong

Nghi ngờ đây là một vụ giết người cướp tài sản, bảo vệ của chung cư đã tiến hành mở lại băng ghi hình camera quan sát thì phát hiện lúc 6h20 ngày 16/7 một đối tượng đi vào khu vực này và ghé vào căn hộ ông Lee Dong Soo đang tạm trú và khoảng 20 phút sau thì đối tượng này khoác ba lô đi ra.

Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH-CATP đang phối hợp với Ccông an quận 7 làm rõ nghi vấn này

M.Đ.
.
.
.