Đang làm rõ nguyên nhân cái chết của mẹ con sản phụ

Thứ Năm, 05/09/2013, 18:11
Ngày 5/9, CATP Vinh, cơ quan pháp y, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa TP Vinh và người nhà nạn nhân Nguyễn Thị Vinh (24 tuổi) trú tại xóm 4, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An đã có buổi làm việc để xác định rõ nguyên nhân dẫn đến tử vong của 2 mẹ con sản phụ Nguyễn Thị Vinh.

Được biết, vào lúc khoảng 20h30 ngày 4/9, chị Nguyễn Thị Vinh có hiện tượng trở dạ được người thân đưa đến Bệnh viện Đa khoa TP Vinh để sinh con. Đến bệnh viện được một lúc, chị Vinh có biểu hiện co giật, ngất xỉu nên được gia đình và các y bác sĩ đưa sang khoa cấp cứu. Sau khi chẩn đoán cho bệnh nhân, kíp trực của bệnh viện cho người nhà biết chỉ cứu được mẹ hoặc con, chồng của sản phụ đã yêu cầu cứu lấy chị Vinh. Đến khoảng 3h sáng cùng ngày thì cả chị Nguyễn Thị Vinh và con đã tử vong tại bệnh viện.

Ngay sau vụ tai biến sản khoa dẫn đến chết cả mẹ và con, người nhà bệnh nhân đã tập trung nhiều người đến bệnh viện yêu cầu làm rõ nguyên nhân, đồng thời gào khóc và gây mất trật tự bệnh viện. Lực lượng chức năng đã phải vào cuộc ổn định trật tự và tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc

Sông Lam
.
.
.